Bài giảng Tin học Lớp 8 - Tiết 17: Luyện gõ phím nhanh với Finger Break Out

ppt 12 trang thungat 31/10/2022 2200
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Tin học Lớp 8 - Tiết 17: Luyện gõ phím nhanh với Finger Break Out", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tin_hoc_lop_8_tiet_17_luyen_go_phim_nhanh_voi_fing.ppt

Nội dung text: Bài giảng Tin học Lớp 8 - Tiết 17: Luyện gõ phím nhanh với Finger Break Out

  1. Tập thể lớp 8D xin kính chào quý Thầy Cô giáo về dự giờ thăm lớp!
  2. Tiết 17: LUYỆN GÕ PHÍM NHANH VỚI FINGER BREAK OUT 1.1. Giới Giới thiệu thiệu phần phần mềm mềm 2. Màn hình chính của phần mềm Mục đích của phần mềma. Khởi này là động luyện phần gõ bànmềm phím nhanh, chính xác Nháy đúp chuột vào biểu tượng b. Giới thiệu màn hình chính - Hình bàn phím ở vị trí trung tâm - Khung trống phía trên hình bàn phím là khu vực chơi HãyBiểu chỉ tượng cho tôicủa cách phần khởi - Khung bên phải chứa các lệnh và thông mềmđộng nàyphần là tin lượt chơi cáimềm nào này? vậy bạn nhỉ? c. Thoát khỏi phần mềm - Nháy nút ở khung bên phải để dừng chơi - Nháy nút (hoặc nhấn tổ hợp phím Alt + F4) để thoát khỏi phần mềm Go to 4 Go to 6 Go to 7
  3. Khu vực chơi Lệnh và Thông tin lượt chơi Hình bàn phím Back to 3
  4. Tiết 17: LUYỆN GÕ PHÍM NHANH VỚI FINGER BREAK OUT 1. Giới thiệu phần mềm 3. Hướng dẫn sử dụng 2. Màn hình chính của - Nháy nút ở khung bên phải để bắt đầu phần mềm a. Khởi động phần mềm b. Giới thiệu màn hình Nhấn vào đây để bắt đầu chính c. Thoát khỏi phần mềm
  5. Tiết 17: LUYỆN GÕ PHÍM NHANH VỚI FINGER BREAK OUT 1. Giới thiệu phần mềm BÀI TẬP CỦNG CỐ 2. Màn hình chính của Câu 2: Finger Break Out phần mềm a. Khởi động phần mềm Là phần mềm dùng để luyện gõ bàn A. b. Giới thiệu màn hình phím nhanh, chính xác chính c. Thoát khỏi phần mềm B. Là phần mềm học địa lí thế giới 3. Hướng dẫn sử dụng Là phần mềm hình học dành cho học C. sinh lớp 8 D. Là phần mềm luyện tập chuột
  6. Tiết 17: LUYỆN GÕ PHÍM NHANH VỚI FINGER BREAK OUT 1. Giới thiệu phần mềm HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ 2. Màn hình chính của phần mềm ✓ Học lí thuyết SGK a. Khởi động phần mềm b. Giới thiệu màn hình ✓ Luyện tập trò chơi trong phần mềm chính Finger Break Out c. Thoát khỏi phần mềm ✓ Chuẩn bị trước bài 5 “Từ bài toán 3. Hướng dẫn sử dụng đến chương trình”